Jumat, 25 April 2014

બિનકાલ્પનિક વ્યાપાર પુસ્તકો અને RPP Kurikulum 2013 ગણવામાં ઈબુક્સ પર સહયોગી

બિનકાલ્પનિક વ્યાપાર પુસ્તકો અને RPP Kurikulum 2013 ગણવામાં ઈબુક્સ પર સહયોગી

તમે બિનકાલ્પનિક બિઝનેસ પુસ્તકો સમૂહ પર સહયોગ માગે છે હવે કહો, કેવી રીતે તમે તે જઈ શકે છે? તમે જુઓ, હું અન્ય લેખકો તેમના વિષયો પર લેસર બીમ જેવા હજી મેળ બેસાડી સહાય, લેખન પ્રોજેક્ટ છે કર્યું છે. સામાન્ય રીતે, અને હું ખરેખર આ પદ્ધતિ ભલામણ છો, અમે ઇમેઇલ દ્વારા માત્ર કે બધા કર્યું છે. તમે મને કહે આધુનિક સંચાર પ્રેમ છે. તેથી, કેવી રીતે આ બરાબર નથીrpp kurikulum 2013 - http://tokobukuadm.com/jual-rpp-kurikulum-2013 - ઈબુક્સ અને તમને પુસ્તકો પર સહયોગી જ્યારે કામ?

ઠીક છે, દાખલા તરીકે બિનકાલ્પનિક બિઝનેસ પુસ્તક લેખક તેમના પદ્ધતિ વર્ણન બે ફકરા લખી શકે છે અને તે વાસ્તવિક દુનિયામાં બહાર ઉપયોગ અન્ય વ્યૂહરચના કરતા સહેજ અલગ કેવી રીતે હોઈ શકે છે, અને તેઓ મારા માટે આ સમજાવવું, હું પડકાર ascertains પ્રશ્નો પૂછી , પછી વધુ અને પાછળ આગળ, ટિપ્પણી - બધા અલબત્ત ઈમેઈલ દ્વારા. ઠીક છે, પરંતુ શા માટે હું આ કરી શકે છે? વેલ, બિન પૈસા માટે ખરેખર છે, પણ હું માહિતી ખૂબ જ મળે છે kurikulum 2013 - http://rppkurikulum2013.com/ - મારા આગામી બિઝનેસ પ્રોજેક્ટ હું આ નવા જ્ઞાન પ્રેક્ટિસ શકે છે કંઈક કરશે હોય છે.

તેથી, શું પછી મને નહીં? ઠીક છે, હું ચાર મુખ્ય હેતુઓ છે;
  1. હું વધુ સારી રીતે ગમે કરવાનું. 
  2. મદદ સાહસિકો સફળ. 
  3. લેખક પુસ્તક શ્રેષ્ઠ માહિતી આપી મદદ કરે છે. 
  4. વસ્તુઓ અથવા વર્તમાન રીતે કરી જૂના માર્ગ પડકારી છે - કામ કરતા નથી કે જે તે વસ્તુઓ. 


ખરેખર, આપણે બધા દરેક જગ્યાએ બધા સાહસિકો માટે તે આગળ પગાર આ કરવા ન જોઈએ? સાહસિકો સફળ છે, ઉદ્યોગ, સફળ થાય છે બદલાય અને યોગ્ય અને કાર્યક્ષમ, નથી ઉલ્લેખ તેને સાથે સાથે અનંત નવી નોકરી પૂરી પાડે છે રહે છે. તમને મદદ કરવા માટે પસંદ કરો હવે પછી jual rpp - http://jualrpp2013.com/ - ઇલેક્ટ્રોનિક પુસ્તક પ્રોજેક્ટ, ઉદ્યોગસાહસિક બિઝનેસ યોજના, ઉદ્યોગ માર્ગદર્શિકા અથવા વાસ્તવિક પુસ્તક એક સાથી લેખક, તમે કારણ નથી, જેથી અમુક વસ્તુઓ ધ્યાનમાં જરૂર Copyright માર્ગ નીચે પડકારે છે.

નવા વિચારો અને બિઝનેસ ખ્યાલો આસપાસ લાત જ્યારે દાખલા તરીકે, તમે કોઈ "ચોક્કસ શબ્દો" અથવા શબ્દસમૂહો તેઓ તમારા પોતાના ઇલેક્ટ્રોનિક પુસ્તકો આ ઇમેઇલ્સ મૂકવામાં જે, લેખો, અથવા તમારા બ્લોગ પર, ઉપયોગ કરવા માંગો છો કરશે jual rpp kurikulum 2013 - http://jualrpp2013.blogspot.com/ - ત્યાં ન હતો, તો તે ત્યાં માત્ર રિસ્ક વર્થ છે, તમે તમારા પુસ્તક તે ઉપયોગ કરી શકે છે, અને તે કૉપિરાઇટ સમસ્યાઓનું કારણ બની શકે છે, અથવા કોઈ અન્યને પછી સાહિત્યચોરી હતી કહી શકે છે.

તેથી, એટલે કે, તમે સર્જનાત્મક વિચાર અને તમારા પોતાના શબ્દોમાં repurpose અથવા રિસાયકલ કરી શકતા નથી એનો અર્થ એ નથી. દાખલા તરીકે, સામાન્ય રીતે, હું શું ભૂતકાળમાં કર્યું છે સહેજ વિષય બદલી છે અને અન્ય વિષય અથવા પેટા વિષય માટે મારા શબ્દો વાપરવા માટે, અને હું માત્ર રાજ્ય "બીજા દિવસે હું એક પરિચય સાથે વાત કરતા હતા ... "પરંતુ તેઓ તેમના પુસ્તક ક્વોટ માટે તેમની જરૂર છે, જ્યાં સુધી તે પછી હું ઉપયોગ કરવા માંગો છો નથી, માત્ર મારા પોતાના તેમના શબ્દોનો ઉપયોગ ક્યારેય jual rpp 2013 -http://rppkurikulum2013.blogspot.com/ -, ડબલ નહીં તે માટે અપ અથવા એમેઝોન કિન્ડલ માંથી કેટલીક સહ mputer સાહિત્યચોરી સોફ્ટવેર, અથવા કોઇ ભવિષ્યના સામાયિક, અથવા જેમ સફર.

વિષય બહાર બદલીને સહેજ કે તમે શું કરી રહ્યા છે અસર કરે છે, અથવા તેમના વીજળીનો કે વિચાર ચોરી નહીં. તમે આ પ્રોજેક્ટ પર તમારા કામ માટે કોઇ પણ પ્રકારની ચુકવણી જતું, તો તમે એક સ્માર્ટ ઇલેક્ટ્રોનિક પુસ્તક મળીને વ્યૂહરચના બહાર માઇલેજ ઘણો વિચાર કરી શકે છે, જુઓ. ગંભીર, તો તમે આ રીતે કામ કરવા માટે લાભ આશ્ચર્ય શકાય છો. આ બધા ધ્યાનમાં અને તે પર લાગે કૃપા કરીને.

દિવા Pendidikan

Tidak ada komentar:

Posting Komentar